Tin Tổng Hợp Đào Tạo Bếp Trưởng Á Âu (HNAAu)

Nếu là một người yêu thích các sự kiện liên quan đến ẩm thực, Đào Tạo Bếp Trưởng Á Âu tin rằng bạn không thể bỏ qua chuyên mục Tin tổng hợp. Tại đây, bạn sẽ cập nhật và theo dõi những sự kiện, chương trình mới nhất liên quan đến ẩm thực được DTBTAAu – HNAAu tổ chức cho học viên của mình. Hoặc đơn giản là các sự kiện ẩm thực hot trong và ngoài nước cũng được chúng tôi chia sẻ.

Những sự kiện, chương trình workshop sẽ được tổ chức theo các chủ đề ẩm thực nhất định mang đến nhiều kiến thức bổ ích cho học viên. Thông qua từng sự kiện, học viên được mở rộng kiến thức, kỹ năng, tay nghề, tầm hiểu biết để dễ dàng ứng dụng vào môi trường làm việc thực tiễn sau này.

Kiến thức được cung cấp ở mỗi chương trình đều được chia sẻ từ những chuyên gia, bếp trưởng giàu kinh nghiệm. Bạn chắc chắc sẽ được học hỏi rất nhiều kiến thức và rút ra được bài học kinh nghiệm cho bản thân ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường. Đây cũng là lợi thế lớn giúp bạn dễ dàng xin được việc làm tại những đơn vị tuyển dụng F&B lớn trong và ngoài nước.

Bạn hãy thường xuyên theo dõi chuyên mục để cập nhật cũng như đăng ký tham gia các chương trình, sự kiện mới nhất tại Đào Tạo Bếp Trưởng Á Âu trên cả nước hoặc những sự kiện ẩm thực khác.